สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่ดีและมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายมากจนเกินไป

09/28/2018

ในการที่เราจะแก้ไขปัญหาในจุดนี้ได้ซึ่งทุกครั้งที่เรามักจะได้มองเห็นถึงเกณฑ์การพนันที่เกิดขึ้นมันอาจจะทำให้เราสามารถมองเห็นได้ว่าสิ่งที่กำลังเป็นไปนั้นมันอาจจะมีทั้งสิ่งที่เราควบคุมได้และควบคุมไม่ได้อยู่เสมอการที่เราปล่อยวางหรือการที่เราเข้าไปควบคุมบางสิ่งบางอย่างมันก็ทำให้เราคิดว่าสิ่งเหล่านี้เรื่องเดียวกันทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว

การลงทุนในเกมการพนัน คาสิโนออนไลน์ ที่มีความเสี่ยงอย่างมากเราไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งชัยชนะหรือพ่ายแพ้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร ทุกคนพยายามหาคำตอบภายในท้ายที่สุดแล้วถ้าหากว่าเราไม่สามารถหามันได้เราก็พอจะรู้ได้ว่าบทบาทของเกมที่เกิดขึ้นนั้นมันควรจะมีกระแสในการดำเนินไปในรูปแบบใดที่ทำให้เรานั้นสามารถมองเห็นถึงความสอดคล้องที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์เช่นนั้นซึ่งแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่หาคำตอบไม่ได้แต่สุดท้ายแล้วเราก็พอจะรู้ว่ามันถูกตั้งอยู่ในขอบเขตของทฤษฎีแบบใด

© 2018 HARRIS Architects Inc. 12 Pike St, New York, NY 10002
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started